Dịch vụ thanh toán hộ 1688 phí cực rẻ tại TKS

5/5 - (2 bình chọn)

TKS là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ thanh toán hộ 1688, hỗ trợ khách mua hàng giao dịch thanh toán đơn hàng thành công với chi phí rẻ, tiết kiệm thời gian.

Hiểu thêm về dịch vụ thanh toán hộ 1688

Bạn có thể hiểu dịch vụ thanh toán hộ nghĩa là đơn vị trung gian, hỗ trợ người mua hàng tại Việt Nam có thể thanh toán được đơn hàng khi mua trên 1688, website thương mại điện tử của Trung Quốc.

Người mua không cần phải chuẩn bị tài khoản Alipay hay tài khoản ngân hàng Trung Quốc liên kết, chỉ cần sử dụng dịch vụ thanh toán hộ việc chốt đơn hàng trên website 1688 sẽ diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi nhất. Đây là một trong những giải pháp giúp người Việt mua hàng Trung Quốc online thông qua website thương mại điện tử dễ dàng.

TKS – nhận thanh toán hộ 1688 an toàn, phí thấp

TKS là đơn vị chuyên hỗ trợ người mua thanh toán tất cả các đơn hàng khi giao dịch trên website 1688, Alibaba, Taobao hay Tmall.com. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng trong quá trình mua hộ, thanh toán hộ và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Do vậy khi lựa chọn công ty TKS để hợp tác, người mua hàng sẽ hoàn toàn yên tâm.

Thanh toán hộ 1688
TKS – dịch vụ thanh toán hộ uy tín, giá rẻ

+ Các bước sử dụng dịch vụ thanh toán hộ 1688 tại TKS

Khi sử dụng dịch vụ thanh toán hộ thông qua công ty TKS người người sử dụng sẽ thao tác các bước đơn giản sau.

Bước 1: gửi yêu cầu

Đầu tiên bạn cần phải gửi yêu cầu được thanh toán hộ cho nhân viên công ty TKS, cách gửi yêu cầu sẽ có hai hình thức khác nhau:

Gửi yêu cầu trực tiếp:

Nghĩa là người mua hàng trong quá trình thanh toán vì không thể đáp ứng được yêu cầu của website, nên sẽ gửi trực tiếp yêu cầu thanh toán hộ, nhân viên của công ty TKS sẽ cung cấp mã của tài khoản Alipay để khách hàng điền thông tin vào. Sau đó lệnh thanh toán hộ sẽ được gửi về cho tài khoản Alipay của công ty TKS. Khi nhận được lệnh, chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán đơn giản, nhanh chóng.

Cung cấp user và pass tài khoản của trang web 1688:

Nếu không thể sử dụng hình thức thứ nhất trong việc thanh toán hộ 1688, bạn có thể cung cấp thông tin về tài khoản của website cho nhân viên kế toán của công ty TKS. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ khách hàng thanh toán hộ bằng cách truy cập bằng tài khoản của người mua, vào trong tài khoản để trực tiếp thanh toán, cũng như chốt đơn thành công.

Thanh toán hộ Taobao
Gửi lệnh yêu cầu thanh toán hộ cho TKS

Bạn có thể sử dụng một trong hai cách gửi yêu cầu thanh toán hộ 1688 mà chúng tôi gợi ý trên. Cách thanh toán nào cũng được, chỉ cần nhân viên công ty nhận được lệnh cần thanh toán của người mua hàng, chắc chắn sẽ được hỗ trợ và xử lý nhanh chóng.

Bước 2: chuyển tiền cho nhân viên thanh toán hộ

Người mua hàng, hay nói cách khác là người sử dụng dịch vụ thanh toán hộ sẽ chuyển tiền cho nhân viên công ty TKS, gồm có hai khoản tiền: số tiền cần chuyển đã được quy đổi thành Việt Nam đồng. Và phí dịch vụ thanh toán hộ dao động từ 3 đến 5% dựa vào tổng giá trị đơn hàng cần thanh toán. Hoặc chúng tôi sẽ tính phí dịch vụ từ 20 đến 40 tệ trên tổng đơn hàng cho một lần thanh toán.

Bước 3: hoàn tất đơn hàng

Sau khi nhận được tiền của khách + phí dịch vụ, nhân viên kế toán sẽ tiến hành chốt đơn và thanh toán bằng tiền tệ tại website 1688 thông qua tài khoản Alipay hoặc chuyển tiền trực tiếp cho nhà cung cấp.

+ Phí dịch vụ thanh toán hộ rẻ

Khi sử dụng dịch vụ thanh toán hộ 1688 thông qua công ty TKS, chi phí cho 1 lần sử dụng dao động từ 3 đến 5% dựa vào tổng giá trị đơn hàng cần thanh toán. Hoặc một số thời điểm, một số trường hợp, chúng tôi sẽ dựa vào vào số lần thanh toán, mỗi một lần thanh toán sẽ được tính phí từ 20 đến 40 tệ. Mức phí mà TKS nhận của khách hàng so với thị trường chung thấp hơn nhiều, do vậy người mua có thể an tâm và tiết kiệm chi phí.

+ Cam kết giao dịch thanh toán thành công

Chúng tôi cam kết giao dịch, thanh toán đơn hàng thông qua trang 1688 thành công. Chỉ sau 1 đến 3 phút, đơn hàng của bạn sẽ được hoàn tất, trường hợp không thành công dù bất kể lý do gì, nhân viên sẽ dùng kinh nghiệm và kiến thức của mình để xử lý vấn đề.

Nếu tiền đã thanh toán nhưng giao dịch vẫn chưa thành công, hay gặp bất kỳ rủi ro nào, nhân viên sẽ hỗ trợ và cam kết thanh toán, giao dịch thành công cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Những lưu ý khi thanh toán đơn hàng trên 1688

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán hộ thông qua công ty TKS, người sử dụng dịch vụ cần lưu ý một số điều sau để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, hiệu quả và tiết kiệm nhất:

Áp dụng cách gửi yêu cầu, thanh toán hộ phù hợp

Bạn có thể tham khảo quy trình thực hiện, các bước thanh toán hộ 1688 mà chúng tôi vừa nêu trên, ở đây có mục gửi yêu cầu thanh toán hộ. Nếu muốn tiết kiệm thời gian và đảm bảo thông tin, cũng như đường truyền ổn định, bạn nên cung cấp user và password để truy cập vào website 1688 cho nhân viên công ty TKS. Lúc này nhân viên sẽ tiến hành thanh toán hộ trực tiếp trên tài khoản của người mua, như vậy sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Quy đổi tỷ giá Nhân dân tệ

Quý khách thanh toán đơn hàng trên 1688 bằng Nhân dân tệ. Nghĩa là người gửi yêu cầu thanh toán sẽ chuyển tiền Việt cho công ty TKS, còn bên TKS sẽ giao dịch và thanh toán đơn hàng bằng tiền tệ. Do vậy chúng ta cần áp dụng công thức đổi chuyển đổi tiền tệ.

Tỷ giá nhân dân tệ
Tỷ giá nhân dân tệ thường xuyên thay đổi

Lấy số tiền tệ cần thanh toán x tỷ giá Nhân dân tệ ở thời điểm thanh toán hộ sẽ ra con số Việt Nam đồng mà Khách hàng cần phải chuyển cho nhân viên công ty TKS trước khi giao dịch xảy ra.

Tin tưởng vào công ty TKS

Khi giao dịch về tiền bạc và người sử dụng dịch vụ mua hộ và dịch vụ thanh toán hộ 1688 hay bất kể dịch vụ chuyển tiền nào, cũng cần có niềm tin vào đơn vị mà mình sử dụng. Công ty TKS là một trong những đơn vị uy tín, có thương hiệu trên thị trường, nên chúng tôi sẽ làm việc rõ ràng, công khai minh bạch.

Khi xảy ra bất kỳ sự cố nào trong quá trình thanh toán hộ, nhân viên sẽ thông báo với khách hàng và xử lý nhanh chóng sự việc, tuyệt đối không để khách hàng phải chờ lâu hay lo lắng. Chúng tôi đã và đang hoàn thành nhiệm vụ thanh toán hộ 1688 cực kỳ tốt, giúp nhiều khách hàng chốt đơn nhanh chóng trên trang 1688. Do vậy người mua tiếp theo xin hãy yên tâm và tin tưởng hoàn toàn về công ty TKS.

Một số dịch vụ chính tại công ty TKS

Ngoài việc hỗ trợ khách thanh toán hộ trên các website thương mại điện tử Trung Quốc, chúng tôi còn có những dịch vụ chính như sau:

  • Mua hộ hàng 1688, Taobao, Alibaba và nhiều website thuộc Trung Quốc khác.
  • Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam không bị giới hạn với số lượng, kích thước.

Nếu bạn đang có nhu cầu thanh toán hộ 1688 thông qua dịch vụ của công ty TKS, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TKS

Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Tân Bình, HCM

Web: https://nhaphangtrungquoc.com.vn/

Fb: https://www.facebook.com/nhaphangtrungquoctks/