Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên 1688 đơn giản, chuẩn nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Nắm được những kinh nghiệm mua hàng trên 1688 là điều rất cần thiết. Các kinh nghiệm này sẽ giúp người mua giảm bớt những khó khăn, rủi ro khi mua hàng online. Hãy cùng học hỏi những kinh nghiệm mua hàng đơn giản dưới đây.

Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên 1688

1688 là một website thương mại bán hàng qua mạng nổi tiếng được nhiều người tìm kiếm. Ưu điểm của website này là cung cấp phong phú các mặt hàng, nguồn hàng. Hơn nữa, bạn có thể nhập hàng với số lượng lớn với một mức giá sỉ rất rẻ. Tuy nhiên, khi mua hàng 1688, bạn cũng cần có những kinh nghiệm để mua được hàng giá tốt, chất lượng.

Tìm hiểu kỹ thông tin về các shop trên 1688

Tìm hiểu rõ về shop là bước đầu tiên mà người mua cần quan tâm. Bởi hiểu rõ được nhà cung cấp thì bạn sẽ nhận xét được độ uy tín, tin cậy của họ. Từ đó giúp bạn biết được có nên mua hàng hóa ở người bán này không.

Trang web 1688
Hình ảnh website mua hàng 1688.com

Theo đó, để biết được độ uy tín của shop, bạn cần xem xét vào các yếu tố như thâm niên hoạt động, cấp độ uy tín, điểm đánh giá chất lượng… Trong đó, cụ thể:

  • Thâm niên hoạt động: Bạn sẽ thấy được số năm kinh doanh trên 1688 của cửa hàng. Tốt nhất bạn nên chọn nhà bán có thời gian hoạt động lâu để mua hàng.
  • Cấp độ uy tín của shop: 1688 có hệ thống các biểu tượng dùng để mô tả cấp độ uy tín của shop. Bạn có thể dựa vào các ký hiệu này để đánh giá sự uy tín của mỗi shop. Shop có vương miện vàng hoặc bạc là có mức uy tín cao. Nếu shop có biểu tượng kim cương là mức uy tín trung bình. Mức uy tín thấp được thể hiện ở shop có hình ngôi sao.
  • Điểm đánh giá chất lượng: Điểm đánh giá chất lượng này thể hiện tốc độ giao hàng của shop, chất lượng phục vụ và sản phẩm của shop có giống với mô tả hay không.

Hơn nữa, người mua nên tìm hiểu shop ở tỉnh nào của Trung Quốc. Qua đó, bạn có thể lựa chọn các tỉnh có khoảng cách vận chuyển về Việt Nam gần hơn để giảm chi phí.

Kinh nghiệm tìm hiểu về sản phẩm khi mua hàng trên 1688 thật kỹ

Kinh nghiệm mua hàng trên 1688 là bạn phải tìm hiểu các sản phẩm thật kỹ. Việc nắm rõ về sản phẩm trước khi mua hàng là điều rất cần thiết. Theo đó, khách hàng nên đọc kỹ các thông số kỹ thuật của sản phẩm như kích cỡ, màu sắc, nơi sản xuất, chất liệu sản xuất… Điều này giúp khách hàng nắm rõ thông tin sản phẩm và biết cách lựa chọn nguồn hàng phù hợp nhất.

Hơn nữa, người mua nên đọc qua những phản hồi của khách hàng đã từng mua. Để biết sản phẩm đó như thế nào, có nhiều phản hồi tích cực hay tiêu cực. Bên cạnh đó, thông qua những hình ảnh người mua đã cung cấp, bạn sẽ nhìn thấy được hình ảnh thật của sản phẩm.

Kinh nghiệm xương máu: Không nên mua hàng trên 1688 với số lượng lớn

Theo kinh nghiệm chia sẻ của nhiều người, nếu chưa từng dùng thử hay mua lần đầu tiên thì bạn không nên nhập hàng số lượng lớn. Thay về thế, bạn chỉ nên nhập về từ 1 – 2 món để dùng thử và kiểm tra trước. Nếu sản phẩm tốt thì bạn hãy mua với số lượng nhiều về để bán.

Còn nếu như bạn đã có kinh nghiệm mua hàng và biết cách chọn hàng chất lượng thì có thể mua với số lượng lớn tùy thích. Với nhiều năm mua hàng 1688, TKS nhận định được chính xác các sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào không tốt kể cả khi chưa được cầm tận tay, thấy tận mắt. Do đó, bạn có thể liên hệ với TKS để được chia sẻ về kinh nghiệm mua hàng.

Kinh nghiệm chọn thời điểm mua hàng trên 1688 chính xác

Nhiều người nghĩ mua hàng trên 1688 thì muốn mua lúc nào cũng được. Tuy nhiên, nếu biết cách bạn có thể lựa chọn các thời điểm thích hợp để mua hàng. Theo kinh nghiệm mua hàng trên 1688, bạn nên lựa chọn những ngày đặc biệt như Black Friday, lễ hội ở Trung Quốc. Vào những ngày nay, các shop bán hàng giảm giá rất nhiều và bạn có thể mua hàng với mức giá rẻ chưa từng thấy.

Mua hàng với mức giá rẻ nhưng hàng vẫn tốt thì sẽ rất có lợi cho bạn. Từ đó, bạn có thể giảm được một số chi phí và thu được lợi nhuận cao hơn.

Kinh nghiệm mua hàng trên 1688 – Mua càng nhiều hàng giá càng ưu đãi

Sau khi đã mua 1 – 2 sản phẩm để kiểm tra thử và đạt chất lượng tốt, bạn nên nhập về hàng với số lượng lớn. Theo kinh nghiệm, thông thường mua hàng số lượng nhiều là bạn sẽ mua được với mức giá rẻ hơn.

Hơn nữa, khi mua từ 3 món trở lên, bạn có thể thương lượng trực tiếp với chủ shop đó có mức giá ưu đãi nhất.

Cách tiết kiệm phí vận chuyển nội địa Trung Quốc

Khi vận chuyển hàng từ nhà bán đến địa chỉ gửi hàng về Việt Nam, khách hàng phải chi trả một khoản phí ship nội địa. Chi phí này cao hay thấp thì còn tùy thuộc vào khoảng cách mà nhà bán ship hàng. Chính vì thế, để tiết kiệm tiền thì bạn nên lựa chọn các shop nằm gần địa chỉ gửi hàng về Việt Nam nếu có thể.

Hơn nữa, lời khuyên là bạn nên mua nhiều sản phẩm trong cùng một nhà bán để tiết kiệm phí ship. Bởi nếu mua nhiều nguồn hàng tại nhiều nhà bán khác nhau thì bạn sẽ mất rất nhiều tiền để chi trả cho phí sinh nội địa.

Kinh nghiêm mua hàng trên 1688
Kinh nghiệm mua hàng trên 1688 giúp bạn giảm bớt khó khăn khi mua hàng

Chọn lựa hình thức vận chuyển hàng  về Việt Nam phù hợp

Hiện nay, việc chuyển hàng Trung Việt rất đơn giản và phổ biến. Bạn có thể lựa chọn chuyển hàng bằng đường máy bay, đường bộ hoặc tàu biển. Lựa chọn được hình thức vận chuyển phù hợp cũng là một kinh nghiệm mua hàng trên 1688 mà bạn cần quan tâm.

Đối với hàng hóa nặng, khó di chuyển thì bạn nên lựa chọn đi bằng tàu biển. Mức phí vận chuyển bằng tàu rất rẻ nhưng thời gian hàng về hơi lâu. Đối với hàng hóa có kích thước vừa phải, nhỏ thì bạn có thể vận chuyển bằng đường bộ hoặc đường hàng không. Tuy nhiên, vận chuyển bằng máy bay thì bạn phải chi tiền khá cao và chỉ thích hợp cho mặt hàng quan trọng.

Chọn lựa đơn vị vận chuyển hàng uy tín, tốt nhất

Với nhu cầu mua hàng 1688 nhiều như hiện nay thì không có gì lạ khi có nhiều đơn vị vận chuyển hàng Trung Việt xuất hiện. Việc chọn lựa đúng nhà vận chuyển uy tín cũng là một kinh nghiệm mua hàng trên 1688 mà bạn cần nắm kỹ.

Bởi vì không phải nhà vận chuyển nào cũng làm việc có tâm, tận tình như nhau. Có những đơn vị nhận vận chuyển rất rẻ nhưng khi nhận hàng thì bị hư hại, hỏng hóc. Thậm chí hàng hóa thất lạc, mất mát và họ cũng không bồi thường.

Chính vì thế, khách hàng cần biết cách lựa chọn nhà vận chuyển hàng chuyên nghiệp, có tâm. Việc này giúp bạn tránh những bất cập như hàng hóa bị thiếu số lượng, hư hỏng.

Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ – Kinh nghiệm mua hàng trên 1688 được nhiều người áp dụng

Mua hàng hộ đó là một đơn vị trung gian giúp bạn tìm hàng, mua hàng, thanh toán trên 1688. Hình thức mua hàng hộ này giúp bạn giảm đi những bất lợi, rủi ro khi tự mua hàng. Bởi, khi lựa chọn mua hàng hộ, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Bạn không cần phải mất thời gian tìm hiểu về nhà bán, sản phẩm. Vì đơn vị mua hàng hộ họ đã am hiểu nhà bán nào uy tín, hàng hóa nào chất lượng. Từ đó giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng ưng ý nhất và nhà bán tốt nhất.
  • Những tư vấn viên mua hàng hộ là người hiểu rõ được thị trường mua bán trên 1688. Từ đó họ có thể chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm quý báu khi mua hàng trên website này.
  • Công ty mua hàng hộ sẽ thông báo cho bạn những đợt khuyến mãi, sale sốc trên 1688. Bạn có thể mua hàng vào những thời điểm vàng này để có mức giá hấp dẫn nhất.
  • Đơn vị mua hàng hộ sẽ giúp bạn kiểm tra sản phẩm, nguồn hàng. Nhà bán phải đảm bảo cung cấp chính xác kích cỡ, hình dáng, màu sắc hàng hóa mà bạn đã đặt mua trước đó.
  • Hơn nữa, công ty mua hàng sẽ giúp bạn vận chuyển hành nhanh chóng về Việt Nam. Bạn có thể an tâm vì hàng hóa luôn được kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình vận chuyển về Việt Nam.

TKS – đơn vị mua hàng hộ hàng 1688 lâu năm, uy tín

Được nhiều khách hàng đánh giá cao, TKS đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua hàng hộ trên 1688. TKS đảm bảo mang đến cho người dùng những lợi ích như trên. Hơn nữa, mức giá mua hộ tại TKS là tốt nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn tại TKS làm việc rất nhiệt tình. Họ sẽ giúp bạn tìm hiểu đầy đủ thông tin trước khi mua hàng. TKS đã hỗ trợ và tư vấn cho rất nhiều người mua chưa có kinh nghiệm và cả những người lâu năm. Vì thế, bất kỳ khác hàng nào cũng có thể an tâm khi lựa chọn mua hộ tại TKS.

Order hàng 1688
TKS nhận mua hộ hàng 1688 uy tín

Trên đây là những kinh nghiệm mua hàng trên 1688 mà bạn nên tham khảo. Biết được các kinh nghiệm mua hàng trên thì sẽ giúp bạn giảm bớt những khó khăn, rủi ro khi nhập hàng. Nếu có những thắc mắc gì thì bạn hãy liên gọi ngay cho công ty TKS để được giải đáp.